Pin It Now!
Do you like this post?

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Tình Vụn (2010) – Jao Mae Takien Thong

Phim Tinh Vun 2010 Tap 1,2,3,4,5,6,7... Full

Câu chuyện tình yêu bi kịch được sinh ra. Tại Bangplama 50 năm trước, câu chuyện của những tin đồn vòng tay vẻ đẹp nữ tính xung quanh. Là con gái của một thợ mỏ ở Quidditch. Vẻ đẹp vòng tay trông giống như một con bướm và hoa. Cô rơi vào tình yêu với một ngư dân. Little đã làm cô ấy biết rằng ông tán tỉnh, chơi trò may rủi và một người nghiện rượu, cô ta lại tìm thấy và rất trái tim bị hỏng .....


Đạo diễn Park Cheol Soo và Kim Tae Sik muốn truyền tải ý đồ miêu tả tâm lý bất an của con người thông qua việc phản ánh một cặp tình nhân vụng trộm trên quan hệ thầy trò. Trong trailer chính của phim, những câu chữ trong lời đề tựa như bí mật độc ác, dục vọng, mối quan hệ cuồng nhiệt… cũng đã phần nào lột tả được nội dung chính của phim. Red Vacance Black Wedding cũng đã được mời chiếu tại LHP quốc tế Busan năm 2011 vào tháng 10 vừa qua.

Nói về nội dung chính của Red Vacance Black Wedding, Tae Mook (Jo Seon Mook đóng) tuy đã có vợ nhưng trong nhiều năm ông vẫn lén lút qua lại với cô gái tên là Hee Rae (Ahn Ji Hye đóng). Họ đã hứa hẹn với nhau sẽ đi du lịch nước ngoài. Ngày hôm sau, chỉ có mình Hee Rae ra sân bay còn Tae Mook bật vô âm tín. Thực tế, vợ của Tae Mook là Bok Soon (Lee Jin Joo đóng) đã giam ông lại và bỏ đi Mu-ju. Trong khi đó, cô bồ Hee Rae lại hiểu lầm rằng ông làm vậy vì muốn chia tay. Nhưng cô nhận được tin nhắn của ông nói rằng hãy tới khách sạn nhỏ Mu-ju-M. Cô không tưởng tượng được việc gì sẽ xảy ra sau đó và ngay lập tức đi tới Moo-ju.

Nhưng không chỉ có một cuộc tình vụng trộm này, vị giáo sư Tae Mook còn có một mối quan hệ bất chính với cô học trò Suji (Oh In Hye đóng). Là ân sư đồng thời sẽ là chủ hôn trong đám cưới của mình nhưng Suji lại nảy sinh tình cảm và quan hệ với Tae Mook. Trong suốt đám cưới của Suji, Tae Mook luôn tưởng tượng tới cảnh ông ngủ cùng cô. Suji đi hưởng tuần trăng mật còn Tae Mook quay trở lại căn phòng nơi ông đã từng chung chăn gối với Suji trước đây. Nhưng có ai đó gõ cửa. Chính là Suji. Cô đang đứng trước cửa, vì cô muốn gặp ông một lần trước khi đi nghỉ tuần trăng mật…
Nam diễn viên chính Jo Seon Mook (sinh năm 1960) trong vai thầy giáo của Oh In Hye. Trước khi trailer được tung ra, sự cố lộ “hàng” của nam diễn viên này trong phim cũng gây nhiều xôn xao. Phía nhà sản xuất cho rằng đó là một lỗi kỹ thuật vì đáng ra hình ảnh nhạy cảm trên cơ thể của Jo Seong Mook phải được làm mờ. Oh In Hye trong vai một cô đạo diễn bổ trợ, đã nảy sinh mối quan hệ ân ái với người thầy của mình ngay trước khi tiến hành đám cưới.

1685530084573aa537b633886406083d9862a566


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-->