Pin It Now!
Do you like this post?

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Lạc Lối | Khi Người Quay Lưng

Phim Lac Loi Khi Nguoi Quay Lung Tap 1,2,3,4,5... Full

Những câu chuyện ngoại tình gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho những người trong cuộc lần ngoài cuộc. Lan Hoa và Thành Hưng vốn là một đôi vợ chồng thành đạt và hạnh phúc nhưng dần dần Thành Hưng bỏ bề vợ trong chuyện chăn gối làm cô đã một lần mềm lòng mà ngoài tình.Sau đó Hoa vô cùng hối hận và quyết định quay về vì cô còn yêu gia đình mình rất nhiều, còn Thành Hưng cũng ngoại tình với cấp dưới xinh đẹp và trẻ trung của mình, sau đó cũng hối hận và dằn vặt.


Phim Lạc Lối còn 3 câu chuyện ngoại tình khác như của Tuấn Tú, anh là người cơ hội và tham lam, mặc dù có vợ hết lòng chăm lo cho gia đình nhưng anh vẫn say mê với người phụ nữ có thể cho anh thành công và quyền lực. Phim Lạc Lối như một lời gửi gắm đến với những ai dang trong Lạc Lối cho họ thấy được những hậu quá của chuyện ngoại tình, có người chỉ xem chuyện đó để vui đùa nhưng cũng không ít người thật lòng để rồi bản thân họ bị tổn thương.


Ngoại tình đang trở thành một “vấn đề nhạy cảm” trong xã hội. Có nhiều lý do để những người vợ, người chồng, các cô gái, chàng trai biện minh cho lí do ngoại tình của mình và trở thành “kẻ thứ 3” phá hoại gia đình người khác. Hành vi ngoại tình khi bị phát hiện đều dẫn đến những tổn thương nặng nề và đổ vỡ trong cuộc sống gia đình và tình yêu đôi lứa…

khinguoiquaylung01

Thông qua sách, báo, các phương tiện truyền thông đại chúng, và chính cuộc sống, mối quan hệ xung quanh… Mọi người đã nghe nhiều, biết nhiều và chứng kiến nhiều về vấn đề ngoại tình và vì thế, ngoại tình giờ đây đã không còn quá xa lạ trong xã hội đầy những áp lực và cám dỗ này.

Dẫu biết ngoại tình là khái niệm mà không ai muốn nó xuất hiện trong cuộc sống gia đình mình. Trong quá trình xây dựng hạnh phúc hôn nhân, gia đình, các cặp vợ chồng không khỏi tránh được những lần lạc lối với những bước đi sai lầm rồi mới tìm ra lối về hạnh phúc đích thực của mỗi người đang là điều mà mỗi gia đình, cặp vợ chồng đều mong muốn và xã hội quan tâm…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-->