Pin It Now!
Do you like this post?

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Xem Phim Bầu Trời Đen - Dark Skies - 2013 Full


BẦU TRỜI ĐEN là một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - những người mà cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ. Trong quá trình phát triển bộ phim, bộ phim đưa ra góc nhìn nhỏ trong câu chuyện điển hình về một cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Thay vì những cuộc chiến mang tầm cỡ hành tinh mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim, BẦU TRỜI ĐEN chỉ tập trung vào một gia đình và các hàng xóm xung quanh nơi họ sống. Phim có tác động lên tâm lý người xem, để lại những âm thanh thì thầm tạo nên nỗi sợ hãi thường trực hàng ngày. Với BẦU TRỜI ĐEN, nỗi sợ hãi đó bắt nguồn từ những lo âu bình thường của những người dân ngoại thành: Liệu tôi có thể chăm lo cho gia đình của mình không? Liệu tôi có bị mất nhà không? Tôi có đang nuôi con đúng cách không? Và khi những người ngoài hành tinh bắt đầu công khai sự hiện diện của mình, những lo âu thường ngày này trở thành những cơn ác mộng khủng khiếp đối với các nhân vật. Về mặt này, những người ngoài hành tinh không phải là những đối thủ đáng sợ như những lực đẩy của tự nhiên tạo nên sự hỗn loạn trong cuộc sống hàng ngày của họ.

XEM PHIM  >>>  Bau Troi Den - Dark Skies - 2013



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-->